Creva luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi được xây dựng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, cụ thể như sau:
1. Các trường hợp được và không được đổi trả hàng
Trường hợp được đổi trả hàng
Creva sẽ bảo hành chính hãng đối với các sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất theo quy định tại trang “Chính sách bảo hành”. Khi được xác nhận lỗi kỹ thuật, khách hàng sẽ được hãng xử lý đổi mới theo quy định của Creva.
Các trường hợp được đổi hàng bao gồm:
– Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã theo đơn đặt hàng.
– Sản phẩm không đủ số lượng, không đủ bộ, hoặc không đúng thông tin trên đơn hàng.
– Sản phẩm không đạt chất lượng như: hết bảo hành, không hoạt động được, lỗi do nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất.
Trong những trường hợp này, Creva sẽ miễn phí chi phí vận chuyển, lắp đặt và tháo dỡ tại các khu vực thuộc phạm vi quy định trong “Chính sách vận chuyển”.
Nếu khách hàng muốn đổi sản phẩm khác mẫu mã hoặc chủng loại do ý muốn cá nhân, Creva không chịu trách nhiệm về phí vận chuyển và lắp đặt. Các chi phí phát sinh do thay đổi mẫu mã sẽ do khách hàng tự thanh toán. Hàng hóa đổi mới được xem như đơn hàng mới và áp dụng chính sách đổi trả hiện hành.
Trường hợp không được đổi trả hàng
Creva sẽ không chấp nhận đổi trả trong các trường hợp sau:
– Khách hàng muốn đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
– Sản phẩm bị hỏng hóc do sử dụng sai hướng dẫn.
– Khách hàng không thực hiện đúng các quy định bảo hành.
– Các sản phẩm đã qua sử dụng, hư hỏng do sử dụng chất tẩy rửa axit mạnh làm hỏng bề mặt xi.
– Hư hỏng do nước phèn, nước mặn làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm ( oxy hoá sản phẩm,…).
– Các sản phẩm bị dính tạp chất khi xây dựng như sơn, vữa hoặc tạp chất không rõ ràng làm hư hại sản phẩm.
– Sản phẩm đã được xác nhận đạt chuẩn nhưng khách hàng yêu cầu đổi trả vì lý do về sai phạm hình thức sau khi nhận hàng.
Điều kiện đối với sản phẩm đổi mới
– Thời gian áp dụng: Sản phẩm mới mua không quá thời gian quy định đối với từng danh mục sản phẩm tại Creva.
– Sản phẩm phải chưa qua sử dụng, còn nguyên đai, nguyên kiện, nhãn mác và tem niêm phong. Không bị hư hỏng về hình thức.
– Sản phẩm phải được xác định mua từ hệ thống đại lý hoặc showroom của Creva dựa trên hóa đơn mua hàng.
– Sản phẩm phải đi kèm đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm, bao bì và giấy tờ như hóa đơn, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn,…
Điều kiện đối với sản phẩm được đổi
– Nếu đổi hàng do lỗi giao hàng của Creva, khách hàng sẽ nhận đúng sản phẩm đã đặt, miễn phí các chi phí vận chuyển và lắp đặt.
– Nếu khách hàng muốn đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách thì giá trị sản phẩm mới phải tương đương với sản phẩm được đổi.
Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng
– Khách hàng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Creva.
– Sau khi xác nhận sản phẩm hư hỏng không thể sửa chữa, Creva sẽ thực hiện đổi hàng theo đúng quy định.
